Thương mại điện tử E-commerce

Thương mại điện tử đã trở thành một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế hiện nay. Với sự phát triển như vũ bão của Internet và sự tăng trưởng chóng mặt của người dùng Internet, kinh doanh trực tuyến hay bán hàng online đã mang lại hiệu quả về kinh tế cho vô số ngành nghề kinh doanh tại Việt Nam. Những ngành nghề truyền thống tưởng chừng không thể kinh doanh trên nền tảng 4.0, dưới sự tác động của cú hích mang tên Đại dịch COVID-19 cũng đã chuyển mình mạnh mẽ và đạt được thành công không tưởng nhờ “Thương mại điện tử - E-commerce
Bắt kịp xu thế của thời đại, Viện Phát triển Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức khoá học "Thương mại điện tử E-commerce", khoá học được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020 với sự tham dự của hơn 100 học viên và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đồng hành cùng học viên trong suốt 18 giờ học, là chuyên gia Kazuhiko Sano, với nhiều kinh nghiệm thực tế về quá trình triển khai và thực hiện E-commerce cho các dự án, doanh nghiệp Nhật Bản và các nước Châu Á. Ngoài ra, đây là khoá học mà học viên chỉ phải trả 30% chi phí, do nhận được sự tài trợ từ Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA.

Download

ĐỐI TƯỢNG NHẬN ĐƯỢC HỖ TRỢ CỦA JICA

  1. Giám đốc doanh nghiệp các ngành nghề truyền thống, muốn tìm hiểu và chuyển đổi mô hình kinh doanh
  2. Người quản lý và lên kế hoạch về các cửa hàng online, dịch vụ online.
  3. Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người phụ trách các cửa hàng online, người phụ trách SNS, quản lý các cửa hàng và công ty tư nhân.
  4. Các cá nhân/đội nhóm khởi nghiệp, muốn tìm hiểu về E-commerce
  5. Các cá nhân muốn phát triển nghiệp vụ của bản thân để phát triển và thăng tiến trong công việc

Điều gì khiến VJCC trở nên khác biệt ?

Từ năm 2000 đến nay, Viện VJCC đã thực hiện đào tạo hơn 1200 khóa học, hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa Việt Nam - Nhật Bản, với sự tham dự của gần 3000 doanh nghiệp và 34890 học viên trên toàn quốc. Trên chặng đường hơn 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Viện VJCC tự tin rằng, mình luôn HIỂU điều doanh nghiệp muốn, CUNG CẤP công cụ doanh nghiệp cần.

Sau khi tham dự các khoá đào tạo của VJCC, đội ngũ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp sự thay đổi nhận thức về sứ mạng về tầm nhìn của doanh nghiệp, đa số các doanh nghiệp đã có những cải cách, đổi mới trong tổ chức sản xuất, quản trị kinh doanh. Hơn thế nữa, cộng đồng tinh thần kinh doanh Nhật Bản lấy uy tín, chất lượng và hướng đến sự phát triển bền vững, nhân văn trong quản trị, đã được lan tỏa sâu rộng và tiếp tục đi xa hơn trong cộng đồng của hơn 500 doanh nghiệp Việt. Sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Canifa, Fecon, Inox Hoàng Vũ, Hanel PT, Van Vina, GMO Run System, Công ty Ngãi Cầu, Tự động hoá Tân Phát, Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, sơn KOVA, gạch Đồng Tâm, nước mắm Cát Hải, van vòi Minh Hoà, … là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của các chương trình đào tạo trong Dự án VJCC, tạo dựng nên thương hiệu VJCC trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Nội dung khóa học

Nội dung khóa học thông tin tại đây

Kiến thức học viên sẽ nhận được sau khoá học ?

  1. Thương mại điện tử và cách thức tạo ra hiệu quả kép từ nền tảng kinh doanh hiện có
  2. Cách tư duy và tiếp cận khách hàng trên nền tảng
  3. Cách thức phát huy dịch vụ mạng xã hội SNS
  4. Cách bảo mật và xử lý dữ liệu bán hàng
  5. Sử dụng dịch vụ điện toán đám mây.
  6. Quan điểm về quản lý và quản trị rủi ro trong thương mại điện tử

Thông tin khóa học

Tổng hợp các kiến thức từ tổng quát đến cụ thể về Thương mại điện tử - E-commerce của chuyên gia Nhật Bản. 
Thời gian : 6 buổi/18 giờ
Giảng viên : Chuyên gia Kazuhiko Sano
Học phí : 3.800.000 VNĐ/học viên

Ưu đãi khóa học

  • Giảm giá 5% khi công ty có cán bộ quản lý đã tham gia học KEIEIJUKU
  • Giảm giá 5% khi công ty cử 5 học viên
  • Giảm giá 5% khi học viên đóng học phí sớm 
  • Giảm giá 10% khi công ty cử 10 học viên trở lên

Đội ngũ giảng viên chuyên gia

Thương mại điện tử E-commerce

Ông Kazuhiko Sano

Giám đốc Công ty Fount of Knowledge, Inc


 



 

Những năm 1980: Từ thời sinh viên đã phụ trách vận hành  forum FFILLY, Nhóm diễn đàn phần mềm FGAL tại công ty truyền thông máy tính Niftyserve lớn nhất Nhật Bản.  Phụ trách gia công phần mềm từ các công ty lớn bằng cách phát triển phần mềm của riêng mình.

1995: Gia nhập NTT trụ sở chính, phòng phát triển đa phương tiện

Ra mắt nhà cung cấp [Purara], Hệ thống thanh toán hóa đơn của Portal site GOO, Chạy data base hội viên

1998: Yun Factory Co., Ltd. Cùng với người bạn bè là Tiến sĩ Todai, người đang quản lý Niftyserve lập công ty Yun Fatory. Gia công phần mềm, vận hành server, phát triển kỹ thuật gốc cá nhân. Trong vòng 4 năm, tăng trưởng SP đạt 500 triệu Yên, và đã bán công ty thông qua M&A.

Năm 2000: Được ph ái cử đi thị sát về tin học hóa của Trung Quốc với tư cách một phái viên quốc gia. Hợp tác với chính quyền nhân dân, trọng tâm là thành phố Saishiro để nghiên cứu cơ bản về tin học hóa.

Năm 2003: Thành lập công ty pháp nhân Mỹ Foundation of Knowledge Incorporated. Bắt đầu cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và phát triển quốc tế

Năm 2015: Giảng viên cho các cửa hàng trực tuyến, SNS, v.v. Bắt đầu dịch vụ đại lý quản lý

Năm 2017: Giảng viên khóa học e-commerce, khóa học Marketing cao cấp của JICA

Đăng ký khóa học

Đăng ký khóa học nội dung thông tin ghi tại đây

Điểm khác biệt trong phương pháp giảng dạy tại VJCC

  • Chú trọng vào trao đổi và tương tác giữa chuyên gia và học viên, học viên và học viên thay vì đặt nặng lý thuyết. 
  • Sử dụng các case study của học viên và giải quyết vấn đề ngay tại lớp.
  • Chuyên gia có kinh nghiệm thực chiến, đã tham gia triển khai và thực hiện nhiều dự án tại Nhật Bản và các nước Châu Á.
  • Sẵn sàng hỗ trợ học viên 1-1 sau khoá học. 
     

Cảm nhận của học viên

Cảm nhận của học viên nội dung tại đây

Các khóa học khác

Thương mại điện tử E-commerce
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị

VJCC nhận được hỗ trợ từ chính phủ Nhật Bản-JICA nhằm phát triển nguồn nhân lực cao cấp cho các doanh nghiệp.

VJCC xin trân trọng giới thiệu khóa học "KIỂM SOÁT CẢM XÚC TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ"

Thương mại điện tử E-commerce
Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Một khóa học thực tiễn hướng đến nâng cao hiệu quả giao tiếp và tạo động lực cho nhân viên.
Thương mại điện tử E-commerce
Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật
Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật
Khóa học chuyên sâu về nâng cấp trải nghiệm khách hàng, được giảng dạy bởi chuyên gia cấp quốc tế với hơn 22 năm kinh nghiệm.
Thương mại điện tử E-commerce
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc: HORENSO
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc: HORENSO
Khóa học thực tiễn đi từ tổng quan đến chi tiết về quy tắc làm việc HoRenSo - quy tắc làm việc đặc trưng của Nhật Bản. 
Thương mại điện tử E-commerce
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng đội nhóm hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng đội nhóm hiệu quả
Một khóa học chuyên sâu giúp người học nâng cao kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC